Reborn! (Phần 2)

Full HDPhim Reborn! (Phần 2) - Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 2) (2007)

Reborn! (Phần 2)

Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 2) (2007)
Trạng thái:
Trọn Bộ - Vietsub

Đạo diễn:
Diễn viên: Hidenobu Kiuchi, Hidekazu Ichinose, Emily Frongillo, Christopher Sabat, Jonah Scott, Zeno Robinson, Erica Mendez, Kellen Goff, Veronica Taylor, Matt Shipman, Brandon McInnis, Ricco Fajardo, David Wald, Bill Butts, Dani Chambers, Chris Hackney, Brittany Lauda, Madeleine Morris
Thể loại: Phim Bộ, Hành Động, Anime, Hài Hước,
Quốc Gia: Nhật Bản,
Thời gian:
Năm phát hành: 2007
Sản xuất:
Akira Amano

738
7.6
10 / 1 điểm
Thông tin phim

Katei Kyoshi Hitman Rebo! (Season 2) là một trong những bộ anime đình đám, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả trên toàn thế giới. Câu chuyện xoay quanh Tsunayoshi Sawada, người được coi là người kế vị tiềm năng cho vị trí trùm của gia đình mafia Vongola đầy quyền lực. Trong hành trình chinh phục ngai vàng này, Tsuna được hướng dẫn bởi một nhân vật đầy bí ẩn và mạnh mẽ, người được gọi là Rebo.

Rebo không phải là một hitman bình thường, mà là một đứa trẻ sở hữu sức mạnh đặc biệt và được trang bị một khẩu súng ma thuật. Nhiệm vụ của Rebo không chỉ là dạy dỗ Tsuna trở thành một boss thực thụ mà còn là bảo vệ cậu khỏi những mối nguy hiểm xung quanh.

Trên hành trình của mình, Tsuna và Rebo phải đối mặt với nhiều thách thức đầy cam go. Từ những cuộc chiến giao tranh gay cấn đến những âm mưu phức tạp từ các gia tộc mafia khác, mọi thứ đều đang đe dọa đến sự an nguy của Vongola và cả cuộc sống của Tsuna.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Season 2 của Katei Kyoshi Hitman Rebo! chính là sự phát triển của các nhân vật. Khán giả sẽ được chứng kiến sự tiến bộ đáng kinh ngạc của Tsuna từ một cậu bé nhút nhát và thiếu tự tin thành một người lãnh đạo mạnh mẽ và quyết đoán.

Ngoài ra, Season 2 cũng mang đến nhiều pha hành động mãn nhãn và những trận đấu kịch tính, giữ cho người xem luôn háo hức và căng thẳng từng phút. Sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố hài hước, hành động và tình cảm là điểm mạnh của bộ anime này, khiến cho khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Tóm lại, Katei Kyoshi Hitman Rebo! (Season 2) tiếp tục là một bộ anime đầy cuốn hút và đáng xem. Với cốt truyện hấp dẫn, nhân vật sâu sắc và những pha hành động đỉnh cao, bộ anime này chắc chắn sẽ không làm bạn phải hối tiếc khi dành thời gian để theo dõi.

Phim liên quan

Reborn! (Phần 3) Trọn Bộ - Vietsub Reborn! (Phần 3) Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 3) 2008
Reborn! (Phần 4) Trọn Bộ - Vietsub Reborn! (Phần 4) Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 4) 2009
Reborn! (Phần 5) Trọn Bộ - Vietsub Reborn! (Phần 5) Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 5) 2009
Reborn! (Phần 6) Trọn Bộ - Vietsub Reborn! (Phần 6) Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 6) 2009
Reborn! (Phần 7) Trọn Bộ - Vietsub Reborn! (Phần 7) Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 7) 2010
Reborn! (Phần 8) Trọn Bộ - Vietsub Reborn! (Phần 8) Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 8) 2010
Reborn! Trọn Bộ - Vietsub Reborn! Katei Kyoshi Hitman Reborn! 2006
Sát Nhân Máu Lạnh Phần 2 Trọn Bộ - Vietsub Sát Nhân Máu Lạnh Phần 2 Hannibal (Season 2) 2014