Muôn Vị Nhân Gian

Muôn Vị Nhân Gian

The Taste of Things (Geliebte Köchin: La passion de Dodin Bouffant) (2024)
Trạng thái:
Full HD - Vietsub

Đạo diễn: Anh Hung Tran
Diễn viên: Juliette Binoche, Benoît Magimel, Emmanuel Salinger, Patrick d*Assumçao, Galatéa Bellugi, Jan Hammenecker, Frédéric Fisbach, Bonnie Chagneau-Ravoire, Jean-Marc Roulot, Yannik Landrein, Sarah Adler, Mhamed Arezki, Pierre Gagnaire, Clément Hervieu-Léger, Laurent Claret, Fleur Fitoussi, Chloé Lambert, Anouk Feral
Thể loại: Phim Lẻ, Lãng mạn, Lịch Sử-Tiểu Sử,
Quốc Gia: Pháp,
Thời gian: 2 giờ 15 phút
Năm phát hành: 2024
Sản xuất:
Anh Hung Tran, Marcel Rouff

1,157
7.5
10 / 1 điểm
Thông tin phim

The Taste of Things là một bộ phim Pháp năm 1889, xoay quanh cuộc sống của Đodin Bouffant, một đầu bếp sống cùng với đầu bếp và người yêu của mình, Eugénie. Họ chia sẻ một lịch sử dài về ẩm thực và tình yêu, nhưng Eugénie từ chối kết hôn với Đodin. Do đó, người yêu thích ẩm thực quyết định làm điều mình chưa bao giờ làm trước đây: nấu ăn cho cô ấy.

The Taste of Things mang đến một trải nghiệm đầy cảm xúc và tinh tế về hương vị và tình yêu. Phim tập trung vào sự phát triển của mối quan hệ giữa Đodin và Eugénie, cũng như hành trình của Đodin để thể hiện tình yêu của mình thông qua ẩm thực.

Đodin Bouffant, với đam mê sâu sắc đối với nghệ thuật nấu nướng, quyết định thực hiện một bữa ăn đặc biệt dành riêng cho Eugénie. Qua việc nấu ăn, Đodin muốn chứng minh tình yêu của mình đối với Eugénie không chỉ thông qua lời nói mà còn qua hương vị và sự sáng tạo của mình.

Bằng cách tận dụng sự giàu có và sự tinh tế của thời đại ở Pháp vào cuối thế kỷ 19, The Taste of Things thể hiện sự quý phái và đẳng cấp qua từng món ăn được Đodin chuẩn bị. Qua mỗi món ăn, khán giả sẽ cảm nhận được sự đam mê và tình yêu cháy bỏng của Đodin dành cho Eugénie.

Ngoài ra, The Taste of Things cũng là một bức tranh sống động về cuộc sống và văn hóa ẩm thực của Pháp vào thời kỳ đó. Từ những bữa tiệc xa hoa đến những món ăn đơn giản nhưng tinh tế, phim mang đến cho khán giả một cái nhìn đa chiều về nghệ thuật ẩm thực của đất nước này.

Trên hết, The Taste of Things là một câu chuyện về tình yêu, sự sáng tạo và việc tận hưởng hương vị của cuộc sống. Qua những món ăn ngon lành, phim làm cho khán giả hiểu rõ hơn về sức mạnh của ẩm thực trong việc thể hiện tình cảm và kết nối con người.

Phim liên quan

Trung gian nhân (Thiên thần hay ác quỷ) Full (30/30) - Lồng tiếng Trung gian nhân (Thiên thần hay ác quỷ) Black Heart White Soul 2014
Về Với Nhân Gian - Vietsub Về Với Nhân Gian A Smiling Ghost Story 1999
Siêu nhân Thời Gian 40/40 - Vietsub Siêu nhân Thời Gian Power Rangers Time Force 2001
Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi Trọn Bộ - Vietsub Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi Fireworks of My Heart 2023
Sát Nhân Máu Lạnh Phần 2 Trọn Bộ - Vietsub Sát Nhân Máu Lạnh Phần 2 Hannibal (Season 2) 2014
Nữ Thần Hôn Nhân Full (36/36) - Vietsub Nữ Thần Hôn Nhân Goddess Of Marriage 2013
Xác Sống 1 Full (6/6) - Vietsub Xác Sống 1 The Walking Dead - Season 1 2010
Xác Sống 3 Full (16/16) - Vietsub Xác Sống 3 The Walking Dead - Season 3 2012